9025 - BẢNG ĐIỀU KHIỂN ĐẦU GIƯỜNG TÙY CHỈNH - 2 Ổ CẮM

Thông số kỹ thuật

9025 Custom Bedside Panel bao gồm các tính năng của công tắc Standard 9025: gồm các   nút điện dung 4 - 8 - 10 kênh .
 
Mỗi nút có thể được cấu hình để quản lý các lệnh bật / tắt, làm mờ, cửa chớp và điều khiển venetians, điều khiển và thu hồi cảnh, chuỗi đối tượng, v.v.; thiết bị bao gồm Bộ điều khiển nhiệt độ phòng
2 giai đoạn với PI tích hợp để điều khiển thiết bị sưởi và làm mát, van, cuộn dây quạt 2 và 4 ống; vân vân..
 
Thiết bị có một cảm biến nhiệt độ nhúng và một đầu nối 2 cực phía sau có thể được coi là đầu vào kỹ thuật số hoặc tương tự; Có thể kết nối thêm một đầu dò nhiệt độ NTC (mã eelectron TS01A01ACC hoặc TS01B01ACC - không bao gồm) để thực hiện phép đo nhiệt độ trực tiếp.
 
Bảng điều khiển đầu giường bằng kính , như trong phiên bản CUSTOM của dòng 9025, có khả năng tùy chỉnh ánh sáng nền và các biểu tượng hoán đổi cho nhau phù hợp với chức năng liên quan.
 
Sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thị trường khách sạn bao gồm khả năng tùy chỉnh cao thông qua bộ biểu tượng chuyên dụng, hai ổ cắm (không bao gồm) và thiết kế trang nhã tối thiểu .
 
Công  tắc và ổ cắm cho nhà tự động  Eelectron, được phát triển trên giao thức KNX, là hệ thống tự động hóa nhà tùy chỉnh thông minh để tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà; dòng sản phẩm với thiết kế và sản xuất Made in Italy được thiết kế cho các ứng dụng dân dụng, khách sạn và tòa nhà.9025 Custom Bedside Panel bao gồm các tính năng của công tắc Standard 9025: gồm các   nút điện dung 4 - 8 - 10 kênh .

 

Mỗi nút có thể được cấu hình để quản lý các lệnh bật / tắt, làm mờ, cửa chớp và điều khiển venetians, điều khiển và thu hồi cảnh, chuỗi đối tượng, v.v.; thiết bị bao gồm Bộ điều khiển nhiệt độ phòng
2 giai đoạn với PI tích hợp để điều khiển thiết bị sưởi và làm mát, van, cuộn dây quạt 2 và 4 ống; vân vân..

Thiết bị có một cảm biến nhiệt độ nhúng và một đầu nối 2 cực phía sau có thể được coi là đầu vào kỹ thuật số hoặc tương tự; Có thể kết nối thêm một đầu dò nhiệt độ NTC (mã eelectron TS01A01ACC hoặc TS01B01ACC - không bao gồm) để thực hiện phép đo nhiệt độ trực tiếp.

Bảng điều khiển đầu giường bằng kính , như trong phiên bản CUSTOM của dòng 9025, có khả năng tùy chỉnh ánh sáng nền và các biểu tượng hoán đổi cho nhau phù hợp với chức năng liên quan.

Sản phẩm nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của thị trường khách sạn bao gồm khả năng tùy chỉnh cao thông qua bộ biểu tượng chuyên dụng, hai ổ cắm (không bao gồm) và thiết kế trang nhã tối thiểu .

Công  tắc và ổ cắm cho nhà tự động  Eelectron, được phát triển trên giao thức KNX, là hệ thống tự động hóa nhà tùy chỉnh thông minh để tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà; dòng sản phẩm với thiết kế và sản xuất Made in Italy được thiết kế cho các ứng dụng dân dụng, khách sạn và tòa nhà.