9025 - THERMOSTAT / HUMIDISTAT KNX CAPACITIVE

Thông số kỹ thuật

Bộ điều nhiệt 9025 là bộ điều khiển nhiệt độ phòng KNX® bao gồm 7 nút điện dung có thể định cấu hình để bật / tắt, làm mờ, cửa chớp lăn và điều khiển venetian, điều khiển và thu hồi cảnh, trình tự đối tượng, điều khiển nhiệt cục bộ, v.v.
 
Thiết bị cung cấp bộ điều chỉnh nhiệt 2 giai đoạn với bộ điều khiển PI tích hợp để điều khiển thiết bị sưởi và làm mát, van, cuộn dây quạt 2 và 4 ống, v.v.
Thiết bị có một cảm biến nhiệt độ nhúng và một đầu nối 2 cực phía sau, có thể coi là đầu vào kỹ thuật số hoặc tương tự; Có thể kết nối thêm một đầu dò nhiệt độ NTC (mã eelectron TS01A01ACC hoặc TS01B01ACC - không được bao gồm) để thực hiện phép đo nhiệt độ trực tiếp.
 
Có thể sử dụng phiên bản tích hợp cảm biến nhiệt độ và độ ẩm tương đối để điều khiển các thiết bị truyền động để kiểm soát độ ẩm xung quanh.
Phạm vi 9025 có thanh đèn LED RGB ở mặt trước để hiển thị các chế độ hoạt động hoặc phản hồi của bộ điều nhiệt Knx và các giá trị khác có sẵn trên xe buýt KNX.
 
Thiết bị bao gồm một thanh đèn LED RGB ở mặt trước để hiển thị trạng thái hoặc các giá trị khác có sẵn trên xe buýt KNX.
Bìa kính có sẵn cho các ứng dụng KHÁCH SẠN hoặc DÂN CƯ; cả hai nắp đều có thể ở phiên bản TÙY CHỈNH.
 
Sử dụng kính trong phiên bản CUSTOM có thể làm sáng các biểu tượng tùy chỉnh và hoán đổi cho nhau phù hợp với chức năng liên quan.
Phạm vi 9025 KNX® được gắn trong hộp 2 mô-đun và tuân thủ các tiêu chuẩn chính (Anh, Đức, Ý, v.v.). Thiết bị được trang bị giao diện giao tiếp KNX.
 
Hệ thống domotic cho điều hòa nhiệt độ HVAC Eelectron, được phát triển trên giao thức KNX, là hệ thống tự động hóa nhà tùy chỉnh thông minh để tự động hóa và tiết kiệm năng lượng trong các tòa nhà; dòng sản phẩm với thiết kế và sản xuất Made in Italy được thiết kế cho các ứng dụng dân dụng, khách sạn và tòa nhà.
 
Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin về bộ điều nhiệt / tạo ẩm KNX điện dung.